Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Phương pháp để có một hàm răng đều đẹp

Một hàm răng đẹp sẽ khiến các bạn tự tin hơn trong cuộc sống, ngoài lí do bẩm sinh, với đầy đủ lề thói xấu làm răng của các bạn mọc lệch lạc. Đặc biệt, việc cung ứng không đủ chất dinh dưỡng cũng khiến cho ảnh hưởng đến vị trí của răng. Thiếu canxi là 1 trong nhiều nguyên nhân sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và duy trì cấu trúc xương, trong đó có cả răng. Vậy khi chẳng may có hàm răng không đều thì cần làm cách nào cho rõ ràng. Sau đây là những bí quyết Nha Khoa Đăng Lưu  nha khoa uy tín ở quận bình thạnh chúng tôi muốn san sẻ để quý khách có 1 hàm răng đẹp và một nụ cười tự tin.



*Răng không đều và cách thức chỉnh nha dự phòng: 

– Chỉnh nha dự phòng là bí quyết bóc tách vào hàm răng ngay trong khoảng thời gian răng mọc với cách lựa chọn nhiều thiết bị chỉnh nha tháo lắp, để chỉnh sửa những răng mọc không đều hoặc khiến cho thuần tuý hơn giai đoạn điều chỉnh gắn chặt sau đó này. Cách này chỉ lựa chọn trong giai đoạn răng đang mọc chứ không có hiệu quả bằng người trưởng thành. Trong thời kì điều trị ngừa, nên loại bỏ những lề thói gây ảnh hưởng xấu tới vị trí mọc răng như mút tay, đẩy lưỡi…, bổ sung them canxi cho cơ thể để đem lại răng vững mạnh tốt. 

* Răng không đều và phương pháp chỉnh nha tháo lắp
– Chỉnh nha tháo lắp invisalign là phương lựa chọn những khay trong suốt để chỉnh hình răng, vì tác động đến tính thẩm mỹ răng, quý khách ngoài hầu như khó biết khách hàng đang mang gì trong miệng. Khi sử dụng khay, bạn sẽ thấy dễ chịu thuận tiện tới nỗi đôi khi chính các bạn cũng không để ý mình đang chữa trị. Thế nên, khách hàng trẻ khi niềng răng chỉnh nha với cách thức niềng răng không mắc cài này sẽ hoàn toàn tự tin giao thiệp, ăn uống thông thường trong suốt công đoạn điều trị. Lúc đi chơi hay chụp ảnh với các bạn bè, bạn luôn có thể tự tin cười rạng rỡ. 

Bí quyết này có ưu điểm là không làm tác động đến sinh hoạt và với tính thẩm mỹ cao so với chỉnh nha gắn chặt. Bằng cách này, niềng răng sẽ với hiệu quả tối ưu nhất lúc quý khách sử dụng máng suốt 22 giờ/ ngày, cần sẽ tùy thuộc hầu hết lại ý thức tự giác của bạn lúc thực hiện . hiệu quả của niềng răng tháo lắp cao và thẩm mỹ.

Có thể bạn quan tâm >>



* Răng không đều và phương pháp chỉnh nha cố định

– Chỉnh nha cố định là phương pháp niềng răng nhanh với cách gắn chặt những dụng cụ chữa trị với kích thước nhỏ lên từng răng để mục đích truyền lực dịch chuyển răng trong khoảng dụng cụ nắn lên thân răng. Sau đó, sẽ giúp đẩy chân răng theo hướng đã được tính toán với mục tiêu thay đổi toàn bộ răng nên nắn chỉnh về vị trí của nó trên cung hàm. Bí quyết này có thể sử dụng được với phần đông khách hàng, có thể đáp ứng được cả với nhiều hàm răng bị sai lệch rất nhiều, khó nắn. Thế nhưng, cách này sẽ gây ra 1 số tác động nhỏ đến thẩm mỹ, đòi hỏi bạn cần chú ý kỹ đến công đoạn vệ sinh trong thời gian gắn công cụ niềng răng chỉnh nha. 

  1 nhận xét:

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Featured Video

Instagram posts

Video Of Day

Formulir Kontak