Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vì sao nên lựa chọn bọc sứ răng thưa

bọc răng sứ thưa được cho là 1 công nghệ tốt nhất cho những trường hợp răng thưa mà hàn trám khó mang lại được. Tuy nhiên bọc sứ răng thưa có bền chắc không và duy trì được bao nhiêu năm là câu hỏi được mọi người thắc mắc rất nhiều. 



1. Vì sao nên chọn lựa bọc sứ răng thưa

Răng thưa là bệnh lý răng miệng có lí do chủ yếu thuộc về bẩm sinh khi các mầm răng trong thời kỳ mọc răng lâu dài sắp xếp bị sụp trên cung hàm hoặc vì những tình trạng mất răng làm răng xô vênh. các tật như mút ngón tay hoặc đẩy lưỡi cũng khiến răng mọc thưa dần ra. Giúp khắc phục tình trạng răng thưa này, thì bọc sứ răng thưa được coi là kỹ thuật hoàn hảo được những chuyên gia thẩm mỹ chọn lựa cũng như đa số khách hàng đã lựa chọn giúp dùng cho hàm răng đẹp tươi trẻ hơn.

Bọc răng thưa hay còn được gọi là chụp sứ răng thưa là cách thức sử dụng 1 mão sứ chụp bọc lên trên phần răng thật đã mài nhỏ trong khoảng rìa cắn cho đến sát khít viền lợi, chữa răng thưa hiệu quả, mang lại răng đều hơn. Bọc sứ răng thưa vừa đem lại tính thẩm mỹ cho hàm răng, vừa đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thất, và cũng là một phương pháp giúp chăm sóc tối đa cho răng khỏi nhiều tác động trong khoảng bên ngoài vào răng thật.



2. Bọc sứ răng thưa có bền không, duy trì được bao nhiêu năm?

Bọc răng sứ thưa với tính bền được bao lâu còn phụ thuộc vào mẫu răng sứ mà khách hàng sử dụng là loại nào, công nghệ phục hình răng sứ là ra sao và chế độ bảo vệ răng ra sao …

- Chụp sứ răng thưa với bền không phụ thuộc vào mẫu răng sứ

Răng sứ kim loại với phần sườn từ kim loại và bọc sứ bên ngoài với mức độ bền trong khoảng 5-10 năm. Trong khi đấy, với các loại sứ không kim mẫu (răng toàn sứ) như răng sứ E.Max, răng sứ veneer…thì mức độ bền có khả năng duy trì đến 15-20 năm hoặc tồn tại mãi mãi. - Bọc sứ răng thưa duy trì được bao lâu tùy thuộc vào kỹ thuật bọc răng:

tính bền răng sứ tùy thuộc tương đối nhiều vào công nghệ phục dạng. Nếu răng sứ được phục dạng với phương pháp thấp và thực hiện bởi bác sỹ với tay nghề giỏi thì hiệu quả sẽ duy trì tương đối lâu, bền chắc theo thời gian, xóa bỏ được những nhược điểm của bản thân răng sứ. lại công nghệ phương pháp được nhận định tốt nhất bây giờ là răng sứ CT 5 chiều tiên tiến vì y Bác sĩ thuộc Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế.

- Về chế độ chăm sóc sau chụp sứ răng thưa cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ của răng sứ

Mức độ bền của răng sứ sau bọc cũng phụ thuộc hơi nhiều vào bí quyết mà bạn chăm sóc răng miệng. Răng sứ về căn bản cũng có phương pháp bảo vệ na ná như răng thật nhưng khi chải răng chú ý mát xa viền lợi để máu phần chân răng lưu thông được tối ưu. lưu ý chải răng đều đặn với lực vừa phải, tránh những thức ăn cứng, dai hoặc chứa rất nhiều chất đường.



  1 nhận xét:

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Featured Video

Instagram posts

Video Of Day

Formulir Kontak