Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Niềng răng lệch lạc như thế nào ?

Răng mọc sai lệch, lộn xộn không những làm cho tác động đến tính thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều bất tiện trong ăn uống, phát âm, giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên với cách niềng răng chỉnh nha mọc lệch lạc áp dụng cho cả trẻ con và người lớn ở Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ niềng răng uy tín sẽ đem lại các bạn tự tin hơn với hàm răng đẹp đẹp rạng ngời.

Nguyên nhân gây răng mọc lệch lạc

Răng mọc lệch lạc tại trẻ em hay cả ở người lớn với hầu hết lí do. 1 số có xác xuất vì bẩm sinh đã bị răng sai lệch. Thế nhưng, đa số lí do gây ra răng mọc sai lệch là ở lứa tuổi nhỏ chưa có ý thức bảo vệ răng, thường với các lề thói xấu như: đẩy lưỡi, mút tay thường xuyên, hô hấp với miệng, đẩy lưỡi… các thói quen này sẽ dẫn tới vấn đề như: răng mọc lệch lạc, chen chúc hiểm nguy, răng cửa lòi ra quá mức, răng lâu dài mọc sai hướng… sau này.

Niềng răng chỉnh nha mọc lệch lạc như thế nào ?

Niềng răng chỉnh nha mọc sai lệch là công đoạn chỉnh sửa lại hàm răng mọc sai lệch bằng việc áp dụng nhiều thiết bị nha khoa mắc cài hoặc không mắc cài gắn vào răng giúp sắp xếp, dịch chuyển răng mọc theo đúng vị trí, sửa một hàm răng thẳng đều tự nhiên.




Niềng răng chỉnh nha mọc sai lệch cho trẻ nhỏ và người lớn ra sao ?

1.quy trình niềng răng nha khoa mọc sai lệch cho trẻ em

niềng răng nha khoa mọc sai lệch cho trẻ nhỏ thường được chia làm cho 3 giai đoạn:

– Quá trình răng sữa (từ khi răng trẻ bắt đầu nhú cho đến 5 tuổi)

– Quá trình răng hỗn hợp (6 – 12 tuổi)

– Quá trình răng lâu dài (Từ 13 – 21 tuổi): Đây là thời kỳ phù hợp nhất giúp niềng răng trẻ em vì trong giai đoạn này khung xương hàm đang trên đà vững mạnh ổn định việc niềng răng nha khoa sẽ tốt nhất.
Niềng răng nha khoa mọc lệch lạc cho trẻ em kết hợp với sự thay đổi của những thói quen ở trẻ mà không cần nhổ răng. Lúc phát hiện răng của trẻ với dấu hiệu mọc lệch lạc các bậc phụ huynh phải đưa bé đến viện nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tiến hành niềng răng chỉnh nha càng sớm càng tốt.

Thực hiện niềng răng nha khoa mọc sai lệch tại trẻ em, tùy vào mức độ tuổi và từng tình trạng răng miệng của trẻ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp niềng răng hài hòa. Tại trẻ em, thông thường thời gian niềng răng mất bao lâu chỉ từ 6 tháng tới 1 năm vì trẻ em xương hàm đang phát triển nên việc chỉnh, niềng răng nha khoa dễ dàng hơn.

Đối với trẻ nhỏ, bác sĩ thường khuyên chọn lựa niềng răng chỉnh nha mọc lệch lạc với mắc cài, vì như thế mắc cài sẽ tạo ra được lực kéo hiệu quả nhất, bền bỉ nhất phải cho kết quả nhanh hơn so bằng những cách niềng răng trong suốt, hoặc với công cụ tháo lắp.

2. Niềng răng chỉnh nha mọc lệch lạc ở người lớn

So với niềng răng mọc lệch lạc cho trẻ con thì niềng răng người lớn lại mất rất nhiều thời gian hơn, vì lúc này răng đã mọc ổn định nên muốn chỉnh lại cả hàm răng cần phải trải qua một thời kỳ dài thường từ 18 – 24 tháng tùy vào vấn đề, mức độ răng lệch lạc, khớp cắn.

Hiện giờ, giúp đảm bảo thẩm mỹ cho việc sinh hoạt, khiến cho việc giao tiếp việc niềng răng cho người lớn tuổi có xác xuất sử dụng cách niềng răng trong suốt. Chọn lựa các khay niềng trong suốt đeo trực tiếp, ôm sát mặt răng tạo ra 1 lực kéo dịch chuyển nhẹ nhàng răng mọc đổ gãy về đúng vị trí. Nhiều khay niềng này có xác xuất tháo lắp thuận lợi thuận lợi cho việc ăn uống, đảm bảo thẩm mỹ hoàn hảo cho người mua trong sinh hoạt lại giao thiệp hằng ngày.

Có thể bạn quan tâm >>



Tại sao chọn niềng răng nha khoa mọc lệch lạc tại Nha Khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín ở sài gòn?

Tiến hành niềng răng mọc lệch lạc cho trẻ em ở nha khoa Nha Khoa Đăng Lưu nha khoa bình thạnh là hàng ngũ Y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại rất nhiều nước như: Mỹ, Úc, Pháp…
Nha Khoa Đăng Lưu địa chỉ nha khoa tại quận 5 được xây dựng theo chuẩn nha khoa quốc tế bằng không gian to rãi và thoáng đãng. Phòng khám được thiết bị rất nhiều những thiết bị nha khoa bảo đảm an toàn cho ca chỉnh nha.
Tất cả quá trình niềng răng nha khoa mọc sai lệch được tiến hành chính xác thông qua các áp dụng phương pháp 3D tiên tiến nhất hiện tại.
Đảm bảo nhân tố diệt khuẩn giúp quý khách đảm bảo nhận được hiệu quả chữa trị cao lại an toàn nhất, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng thường gặp ở một số trung tâm nhỏ khác.
Luôn khiến cho bằng lòng khách hàng với bí quyết làm cho việc tay nghề cao và nhiệt thành của đội ngũ viên chức bảo vệ và phúc đáp. Các bạn sẽ được lưu ý chính xác nhất ngay trong khoảng các thủ tục ban đầu lại được dặn dò cẩn thận cách thức chăm sóc răng miệng giúp trẻ đạt được hệ quả tốt nhất sau điều trị.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Featured Video

Instagram posts

Video Of Day

Formulir Kontak