Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Implant nha khoa là gì ?

Implant nha khoa hay còn với cách gọi khác là cấy ghép implant, là dịch vụ phục dạng răng mất tân tiến nhất hiện nay. Những người mất răng sẽ có những trải nghiệm phục dạng nhẹ nhàng và dễ chịu hơn bao giờ hết. Bởi vẫn là công nghệ mới hiện đại nhiều người chưa hiểu dưới đây là những kiến thức đem lại tương trợ người và quý khách mất răng bổ sung được thông tin nha khoa về implant nha khoa chính xác nhất. 



1. Implant nha khoa là gì và cấy implant đau không ?

Implant nha khoa là một dòng trụ implant khiến cho với vật liệu Titanium kiên cố, có khả năng nối kết bằng 1 số hợp kim bình phục khác. Đây chính là tên gọi của trụ chân răng giả được lựa chọn để cấy vào bên trong khung xương hàm, thay thế chân răng thật ở khoảng trống xương ổ răng thật bị mất.
Trụ có hình dáng tương đồng như một cái chân răng của răng thật. Bề mặt của trụ với những rãnh xoắn giúp đưa vào trong khung xương hàm, để cắt sự “hòa quyện” chặt chẽ lại vững vàng với khung xương hàm cho răng chắc khỏe. Trụ implant có nhiệm vụ là nâng đỡ thân răng bên trên, chịu lực ăn nhai mạnh, duy trì đường nét của răng bằng khung xương hàm ổn định. 

Abutment (trụ liền lợi) là phần ở giữa nối thân răng với trụ implant nhiệm vụ là cầu nối cho thân răng và chân răng đồng nhất. 

2. Điều kiện phù hợp giúp khiến implant nha khoa thành công 

* Đối tượng: trồng răng implant nha khoa được chọn lựa rộng rãi và lựa chọn cho nhiều vấn đề mất cả thân răng và chân răng trong nhiều tình trạng khác nhau. Implant nha khoa sử dụng cho khách hàng mất răng tại rất nhiều lứa tuổi, quý khách bị mất răng hoặc mất răng lâu năm. 

* Sức khỏe tốt: Implant nha khoa đòi hỏi yêu cầu công nghệ phức tạp, quý khách phải với sức khỏe tốt, không mắc các bệnh chống chỉ định phẫu thuật.
* Quý khách mất răng tuy nhiên có mật độ và chiều cao, mức độ dày tế bào xương bảo đảm, không bị tiêu hõm tế bào xương. Trong khi để mất răng lâu ngày gây ra tình trạng tiêu xương bắt buộc cần trải qua ghép tế bào xương hiện đại cấy implant được. 

* Bác sĩ thực hiện quy trình cấy ghép răng implant giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong trồng răng implant, chuyên sâu năng lực phẫu thuật trình độ cao. 

Có thể bạn quan tâm >>



3. Nha khoa Đăng Lưu – trung tâm khiến implant nha khoa chuẩn mực ADA 

– Là nơi nha khoa duy nhất sở hữu phòng mổ cấy ghép răng Implant răng implant nha khoa hiện đại với hệ thống xử lí không khí hoàn toàn tiên tiến. 

– Bác sỹ giải phẫu đã tham gia vào nhiều quá trình phẫu thuật không dễ, không đơn giản trồng không chỉ trong nước mà còn tại nước ngoài. Quý khách tuyệt đối có thể yên tâm vào kinh nghiệm phẫu thuật của bác sỹ, khiến cho việc nghiêm túc, khẩn trương và trách nhiệm.
– Trước khi cuộc giải phẫu xuất hiện, cả bác sỹ và phòng phẫu thuật đều bảo đảm sạch sẽ, không bị nhiễm những điều kiện bất nướu trong suốt cuộc giải phẫu. Hệ thống máy móc, phần mềm bảo đảm thông báo chính xác, nhanh nhạy không có sự sai khác nào khi phẫu thuật. 


– Trụ implant được nhập khẩu chính hãng an toàn, tương thích mọi dòng cơ thể nên bạn không phải lo implant nha khoa ở Nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín ở sài gòn có danh tiếng lại an toàn với cơ địa con người hay không nhé. 

  1 nhận xét:

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Recent Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Featured Video

Instagram posts

Video Of Day

Formulir Kontak